top of page

Cố Vấn Di Trú Canada RCIC là ai? có vai trò gì?

Cố vấn di trú Canada RCIC là những chuyên gia tư vấn di trú Canada hợp pháp trong việc hỗ trợ những người muốn nhập cư vào Canada. Họ là những người được cấp phép và quản lý bởi Liên Đoàn Cố Vấn Di Trú Di Trú Canada CICC.

Cố Vấn Di Trú Canada RCIC là ai và có vai trò gì?
Cố Vấn Di Trú Canada RCIC là ai và có vai trò gì?

Trong bài viết dưới đây, CIC sẽ cùng bạn tìm hiểu về Cố vấn di trú Canada RCIC.


1. Cố Vấn Di Trú Canada RCIC là ai?

Cố Vấn Di Trú Canada, tiếng Anh gọi là Regulated Canadian Immigration Consultant (viết tắt là RCIC), là những chuyên gia làm nghề tư vấn hợp pháp trong lĩnh vực di trú và định cư tại Canada. Các Cố Vấn Di Trú Canada RCIC được cấp phép và quản lý bởi Liên Đoàn Cố Vấn Di Trú Di Trú Canada CICC (the College of Immigration and Citizenship Consultant), một tổ chức được ủy quyền bởi chính phủ Canada.


Trang web của CICC đào tạo RCIC hợp pháp
Trang web của CICC đào tạo RCIC hợp pháp

Tìm hiểu thêm:


2. Vai Trò và Nhiệm Vụ của RCIC

  • Tư vấn nhập cư: RCIC cung cấp các thông tin chính xác và cập nhật về các chính sách nhập cư, chương trình và quy định của Canada. Họ giúp khách hàng hiểu rõ quy trình và lựa chọn con đường nhập cư phù hợp nhất.

  • Hỗ trợ hồ sơ: RCIC hỗ trợ khách hàng trong việc chuẩn bị và nộp hồ sơ xin visa, giấy phép lao động, giấy phép học tập và các loại giấy tờ khác liên quan đến nhập cư. Họ đảm bảo rằng các tài liệu được chuẩn bị đúng cách và đúng hạn.

  • Đại diện pháp lý: RCIC có thể đại diện cho khách hàng trước các cơ quan di trú Canada, giúp họ xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình xét duyệt hồ sơ.

  • Hỗ trợ định cư: Ngoài việc giúp khách hàng nhập cư vào Canada, RCIC còn hỗ trợ họ trong việc định cư, bao gồm tìm kiếm nơi ở, công việc và các dịch vụ khác để giúp họ hoà nhập vào cuộc sống mới.


RCIC - Chuyên gia tư vấn di trú Canada hợp pháp
RCIC - Chuyên gia tư vấn di trú Canada hợp pháp

3. Yêu Cầu Để Trở Thành Cố Vấn Di Trú Canada RCIC

  • Đào tạo chuyên môn: RCIC phải hoàn thành một chương trình đào tạo chuyên nghiệp về di trú Canada và thi đậu kỳ thi cấp phép của ICCRC.

  • Đạo đức nghề nghiệp: RCIC phải tuân thủ các quy tắc đạo đức nghề nghiệp nghiêm ngặt và duy trì tiêu chuẩn cao trong công việc.

  • Liên tục cập nhật kiến thức: RCIC phải tham gia các khóa học bồi dưỡng thường xuyên để cập nhật kiến thức về các chính sách và quy định di trú mới nhất.


RCIC đóng một vai trò quan trọng trong việc đảm bảo rằng quy trình nhập cư diễn ra suôn sẻ và thành công cho những người muốn bắt đầu một cuộc sống mới tại Canada.


4. Quyền hạn của Cố Vấn Di Trú Canada RCIC

Với kiến thức và hiểu biết chuyên môn của mình, Cố Vấn Di Trú Canada RCIC sẽ đánh giá đơn xin visa của bạn và đại diện cho bạn là đương đơn nộp hồ sơ thay cho bạn.


Pháp luật Canada có quy định rõ rằng không ai được phép tư vấn di trú, trực tiếp hay gián tiếp, đánh giá hoặc đại diện khách hàng nộp hồ sơ di trú có thu phí, ngoại trừ các đối tượng sau:

  • Chuyên Gia Tư Vấn Di Trú Canada RCIC

  • Thành viên của Hội Luật gia Canada, hoặc

  • Các công chứng viên Québec


5. Cách tự kiểm tra RCIC thật giả

Mỗi Cố Vấn Di Trú Canada RCIC đều có mã số và thông tin lưu trữ riêng trên website của CICC tại địa chỉ: www.college-ic.ca

bạn có thể truy cập đường link này sau đó nhập thông tin hoặc mã số định danh của RCIC để xem đầy đủ thông tin về họ.



Tìm thông tin của RCIC từ trang web của CICC
Tìm thông tin của RCIC từ trang web của CICC

RCIC đóng một vai trò quan trọng trong việc kết nối và hỗ trợ cộng đồng di cư và doanh nghiệp trong quá trình thực hiện các quy trình phức tạp liên quan đến di trú và định cư tại Canada.


Như vậy là CIC đã cung cấp cho bạn một số thông tin hữu ích về Cố Vấn Di Trú Canada RCIC là ai và có vai trò gì. CIC là đơn vị tư vấn Di trú Canada có các đối tác #RICC thuộc Liên đoàn cố vấn di trú #CICC với nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực di trú như các diện bảo lãnh, du học, du lịch đặc biệt là các chương trình định cư SUV, SINP.


Nếu bạn có thắc mắc hoặc cần tư vấn cho kế hoạch định cư Canada sắp tới thì hãy liên hệ với CIC thông qua số điện thoại 033-538-1345 để đặt lịch hẹn.

 

GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY CANADIAN IMMIGRATION CONSULTANT (CIC)

CIC là Công ty chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn định cư Canada uy tín được nhiều khách hàng yên tâm chọn lựa nhờ vào kiến thức sâu rộng mang tính thực tế về Canada, phong cách làm việc chuyên nghiệp và dịch vụ tận tâm.


CIC tự tin xác định mình là một đối tác đáng tin cậy, đồng hành cùng người Việt trong hành trình định cư tại đất nước Canada hòa bình và xinh đẹp.


CIC là công ty tư vấn định cư Canada uy tín và chuyên nghiệp
CIC là công ty tư vấn định cư Canada uy tín và chuyên nghiệp

CIC thấu hiểu rằng mỗi cá nhân Khách hàng đều có nhu cầu và nền tảng riêng liên quan đến việc định cư Canada, cũng như những lo lắng hoang mang trong quá trình tìm hiểu thông tin. Vì vậy, đội ngũ tư vấn của CIC với hơn 40 năm kinh nghiệm thực tiễn sinh sống và làm việc tại Canada sẽ là chuyên gia trực tiếp tư vấn riêng cho từng Khách hàng .


CIC có nhiều lợi thế đem lại sự an tâm của khách hàng như là có 2 pháp nhân tại Việt Nam và Canada, giúp cho quá trình tư vấn và xử lý thủ tục diễn ra nhanh chóng và thuận tiện hơn. Đối tác pháp lý về di trú tại Canada của CIC là các Cố Vấn Di Trú Canada RCIC được cấp phép bởi Liên đoàn cố vấn di trú CICC.


CIC cam kết đem lại cho khách hàng của mình sự hỗ trợ tối đa trong quá trình định cư tại Canada. Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu về tất cả các khía cạnh của cuộc sống tại Canada, bao gồm cả trường học, chăm sóc sức khỏe, các hoạt động giải trí và nhiều hơn nữa.


Hãy liên hệ với CIC ngay hôm nay để biết thêm thông tin về dịch vụ tư vấn định cư Canada của chúng tôi và bắt đầu hành trình mới của bạn tại một trong những quốc gia tốt nhất trên thế giới.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ CANADIAN ICC (CIC)

  • Tư vấn định cư Canada

  • Visa du lịch, du học, bảo lãnh

  • Giấy phép lao động


Hotline: 033-538-1345 (zalo)

Trụ sở: G018 Đường số 6, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp.HCM



Comments


Commenting has been turned off.
bottom of page