top of page

Danh sách các tổ chức được chỉ định Chương trình Visa Khởi Nghiệp Canada SUV

Tổ chức được chỉ định là gì? Có bao nhiêu tổ chức được chỉ định? và làm cách nào để ý tưởng kinh doanh của bạn được chấp thuận và cấp LOS? Hãy tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau đây.


Danh sách các tổ chức được chỉ định Chương trình Visa Khởi Nghiệp Canada SUV
Danh sách các tổ chức được chỉ định Chương trình Visa Khởi Nghiệp Canada SUV

Visa khởi nghiệp Canada là chương trình đầu tư liên bang giúp đương đơn và gia đình định cư Canada với quyền thường trú nhân. Để chương trình được thành công, dự án khởi nghiệp phải được một tổ chức được chỉ định đồng ý bảo trợ và cấp thư ủng hộ. Vậy tổ chức được chỉ định là gì? Có bao nhiêu tổ chức được chỉ định? và làm cách nào để ý tưởng kinh doanh của bạn được chấp thuận và cấp LOS? Trong bài viết này, CANADIAN ICC sẽ cung cấp thông tin cụ thể để bạn đọc tìm hiểu từ nguồn của Bộ Di Trú Canada  nhé:



Nội dung bài viết



Tổ chức được chỉ định nào có thể ủng hộ ý tưởng khởi nghiệp cho chương trình Start-up Visa Canada?

Chương trình Visa Khởi nghiệp SUV Canada yêu cầu ý tưởng kinh doanh hoặc dự án khởi nghiệp phải được sự ủng hộ từ một trong các tổ chức được chỉ định. Tổ chức được chỉ định có tiếng Anh là designated organization, là các nhóm kinh doanh được Chính phủ Canada chấp thuận cho đầu tư hoặc hỗ trợ các dự án khởi nghiệp tiềm năng thông qua Chương trình Thị thực Khởi nghiệp SUV.


  1. Quỹ đầu tư mạo hiểm (Venture capital funds)

  2. Nhóm nhà đầu tư thiên thần (Angel investor groups)

  3. Vườn ươm doanh nghiệp (Business incubators)


Xem thêm


Tại CIC, các RCIC của chúng tôi sẽ thiết kế ý tưởng dự án khởi nghiệp và đại diện nhà đầu tư làm việc với tổ chức được chỉ định, đảm bảo quý nhà đầu tư có được Thư Hỗ Trợ trong thời gian cam kết.

Tổ chức chỉ định nào cũng có thể bảo trợ ý tưởng khởi nghiệp cho chương trình Start-up Visa Canada nếu ý tưởng kinh doanh thuyết phục được tổ chức đó. Dưới đây là danh sách Các tổ chức được chỉ định cho Start-up Visa. Bạn hãy click vào tên các tổ chức để có thể trực tiếp liên hệ nhé.


Quỹ đầu tư mạo hiểm (Venture capital funds)

Bạn phải được ít nhất một trong các quỹ này đồng ý đầu tư tối thiểu 200.000 USD


Nhóm nhà đầu tư thiên thần (Angel investor groups)

Bạn phải có một hoặc nhiều nhà đầu tư kết nối với các nhóm này để đồng ý đầu tư tối thiểu 75.000 USD


Vườn ươm doanh nghiệp (Business incubators)

Bạn phải được chấp nhận vào một trong những chương trình sau:


CANADIAN ICC mong rằng bài viết đã cung cấp thông tin hữu ích cho quý bạn đọc. Bằng việc tận dụng danh sách các tổ chức được chỉ định cho chương trình Start-up Visa, bạn sẽ có cơ hội tiếp cận các nguồn lực và hỗ trợ cần thiết để bắt đầu hành trình kinh doanh và định cư của mình và gia đình tại Canada.


CANADIAN ICC với đội ngũ cố vấn luật di trú được cấp phép RCIC có liên kết với các Tổ chức được chỉ định sẽ giúp bạn tìm tổ chức phù hợp nhất với điều kiện và nhu cầu của bạn.


Canadian ICC (CIC) có mạng lưới liên kết với các tổ chức được chỉ định, đặc biệt là các tổ chức Vườn Ươm Khởi Nghiệp thuộc mạng lưới Công Nghệ đang được chính phủ Canada ưu tiên xét duyệt hồ sơ. Hãy liên hệ CIC để biết thêm chi tiết.


CIC cung cấp giải pháp toàn diện cho kế hoạch di trú và định cư Canada
CIC cung cấp giải pháp toàn diện cho kế hoạch di trú và định cư Canada

 

Canadian ICC - Chuyên tư vấn định cư Canada - Visa du lịch, du học - Giấy phép lao động

Hotline: 033-538-1345 (zalo)

Zalo: 033-538-1345

Trụ sở: G018 Đường số 6, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp.HCM




Comments


Commenting has been turned off.
bottom of page