top of page

Định cư Canada diện khởi nghiệp chỉ dưới 2 tỷ đồng lấy thẳng PR Canada cho cả gia đình

Chỉ dưới 2 tỷ đồng định cư Canada diện khởi nghiệp là cơ hội cho nhà đầu tư và cả gia đình sở hữu quyền thường trú nhân trực tiếp.


Chương trình đầu tư định cư Canada diện khởi nghiệp Start-up Visa (SUV) cung cấp cơ hội đặc biệt cho nhà đầu tư và cả gia đình sở hữu quyền thường trú nhân Canada. Nhà đầu tư và cả gia đình được quyền sinh sống tại Canada với hưởng các phúc lợi về y tế, giao dục như người dân bản xứ.



Chỉ dưới 2 tỷ đồng định cư Canada diện khởi nghiệp là cơ hội cho nhà đầu tư và cả gia đình sở hữu quyền thường trú nhân trực tiếp.
Chỉ dưới 2 tỷ đồng định cư Canada diện khởi nghiệp là cơ hội cho nhà đầu tư và cả gia đình sở hữu quyền thường trú nhân trực tiếp.

Hiện nay chính phủ Canada đang có các chính sách mở rộng cho chương trình định cư Canada diện khởi nghiệp (Start-up Visa SUV), nắm bắt cơ hội đó, CIC cùng các đối tác khởi nghiệp Canada của mình đã thiết kế những dự án khởi nghiệp với chi phí đầu tư thấp nhất có thể chỉ dưới 2 tỷ đồng nhằm tạo thêm cơ hội cho các nhà đầu tư Việt Nam đưa gia đình định cư lập nghiệp tại Canada.


Chương trình đầu tư định cư Canada diện khởi nghiệp Start-up Visa là gì?


Chương trình đầu tư định cư Canada diện khởi nghiệp tiếng Anh là Start-up Visa, gọi tắt là SUV, được chính phủ Canada giới thiệu vào năm 2013.  Chương trình được thiết kế nhằm thu hút những doanh nhân tài năng đến định cư Canada và phát triển ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp. 

 

Sau giai đoạn thí điểm, từ năm 2018, SUV đã trở thành một chương trình định cư Canada chính thức và phổ biến.



Chương trình đầu tư khởi nghiệp Start-up visa đem lại quyền lợi gì cho nhà đầu tư?

Đầu tư định cư Canada diện khởi nghiệp Start-Up Visa là chương trình đầu tư định cư duy nhất hiện tại cho phép nhà đầu tư lấy thẳng quyền thường trú nhân (PR) trực tiếp cho cả gia đình mà không phải qua giai đoạn tạm trú như những chương trình khác. Đây là lựa chọn nhanh chóng, rút ngắn thời gian đáng kể để nhà đầu tư có thể xin quốc tịch Canada.


Thông qua chương trình SUV, cả gia đình nhà đầu tư gồm vợ/chồng và con dưới 22 tuổi sẽ được cấp quyền thường trú nhân trực tiếp, được đi cùng và sinh sống tại Canada. Theo đó, cả gia đình nhà đầu tư sẽ được hưởng đầy đủ những phúc lợi về y tế, an sinh xã hội và giáo dục như công dân Canada (trừ quyền bầu cử).


Hộ chiếu quyền lực của Canada, xếp thứ 7 trên thế giới, mang lại quyền tự do đi lại hơn 186 quốc gia khác nhau.
Hộ chiếu quyền lực của Canada, xếp thứ 7 trên thế giới, mang lại quyền tự do đi lại hơn 186 quốc gia khác nhau.

Sau khi đạt yêu cầu về tổng thời gian cư trú tối thiểu tại Canada là 3 năm, cả gia đình nhà đầu tư có thể xin quốc tịch Canada, sở hữu chiếc hộ chiếu quyền lực của Canada, xếp thứ 7 trên thế giới, mang lại quyền tự do đi lại hơn 186 quốc gia khác nhau.



Yêu cầu khi tham gia chương trình SUV

Các điều kiện của visa khởi nghiệp SUV không quá khó:

  1. Không giới hạn độ tuổi, không cần có sở hữu doanh nghiệp và không yêu cầu về tổng tài sản tối thiểu.

  2. Kinh nghiệm quản lý kinh doanh, đầu tư là lợi thế lớn, nhưng không bắt buộc.

  3. Trình độ tiếng Anh IELTS 5.0 hoặc tương đương.

  4. Ngoài ra, nhà đầu tư cần chứng minh đủ tài chính để ổn định cuộc sống, trang trải phí sinh hoạt cho cả gia đình theo số lượng thành viên tương ứng tại Canada, hiện tại là 25.564CAD cho gia đình 4 người

Tuy nhiên, Điều kiện quan trọng và thử thách nhất của chương trình nằm ở việc nhà đầu tư phải có một ý tưởng khởi nghiệp đáp ứng các tiêu chí được yêu cầu để được một trong các tổ chức do Chính phủ Canada chỉ định đồng ý bảo trợ.


Tiêu chí đánh giá dự án khởi nghiệp là gì?

Tiêu chí đánh giá dự án khởi nghiệp là ý tưởng kinh doanh phải mang tính sáng tạo, đột phá, ứng dụng công nghệ mới, có tiềm năng mang lại lợi ích kinh tế cho Canada và có thể cạnh tranh trên thị trường toàn cầu.



Thế mạnh của CIC về chương trình định cư Canada diện Khởi nghiệp (Canada Start-up Visa)


CIC tự tin mang đến khách hàng CÁC DỰ ÁN KHỞI NGHIỆP CÔNG NGHỆ được đối tác chuyên lĩnh vực công nghệ tại Canada thiết kế riêng. CIC cùng đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm tại Canada sẽ hỗ trợ nhà đầu tư nhận được sự bảo trợ cho ý tưởng khởi nghiệp theo yêu cầu của chương trình, và hỗ trợ triển khai kế hoạch khởi nghiệp trong suốt quá trình chờ xét duyệt hồ sơ. Đặc biệt CIC đã khéo léo thiết kế chi phí gói đầu tư thấp nhất thị trường chỉ dưới 2 tỷ đồng sẽ tạo điều kiện thuận lợi về mặt tài chính cho các nhà đầu tư thực hiện giấc mơ định cư Canada cho cả gia đình.


  • 17 Chuyên gia tư vấn Luật di trú Canada được cấp phép (RCIC) thành thạo mọi loại hồ sơ

  • Nền tảng xử lý dữ liệu bảo mật tối ưu hóa quy trình nộp hồ sơ xin PR.

  • Thiết kế dự án khởi nghiệp chuyên lĩnh vực công nghệ được chính phủ Canada đang khuyến khích, tỷ lệ thành công cao, thời gian xử lý hồ sơ được chính phủ Canada ưu tiên 

  • Dự án thật do chuyên gia RCIC của chúng tôi thiết kế dựa trên năng lực của bạn, vì vậy, bạn thật sự có 1 doanh nghiệp tại Canada để kinh doanh và ổn định cuộc sống.

  • KHÔNG YÊU CẦU ĐẦU TƯ TIỀN VÀO DOANH NGHIỆP

  • ĐẶC BIỆT, SỐ TIỀN THÀNH LẬP DỰ ÁN KHỞI NGHIỆP THẤP NHẤT THỊ TRƯỜNG



CIC có nhiều thế mạnh về chương trình định cư Canada diện Khởi nghiệp
CIC có nhiều thế mạnh về chương trình định cư Canada diện Khởi nghiệp



Quý Khách quan tâm đến chương trình ĐẦU TƯ ĐỊNH CƯ CANADA DIỆN KHỞI NGHIỆP SUV có thể liên hệ CIC chúng tôi theo thông tin bên dưới. Đội ngũ giàu kinh nghiệm của CIC sẽ hỗ trợ tư vấn chi tiết và đánh giá khả năng thành công của hồ sơ. Chúng tôi cam kết bảo mật dữ liệu cá nhân và chỉ sử dụng thông tin mà quý khách cung cấp cho mục đích tư vấn hồ sơ.


----------

CIC - Tư vấn định cư Canada

G018 Đường số 6, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp.HCM

Hotline: 033-538-1345







Yorumlar


bottom of page