top of page

Quy trình nhận Thư Ủng Hộ (LOS) chương trình SUV Canada

Thư Ủng Hộ (LOS) là tài liệu được cấp từ một tổ chức được chỉ định chứng minh ý tưởng kinh doanh của đương đơn đã được phê duyệt. LOS là một giấy tờ mang tính quyết định trong bộ hồ sơ xin thường trú của nhà đầu tư theo Chương trình SUV Canada.


Quy trình nhận Thư Ủng Hộ (LOS) chương trình SUV Canada
Quy trình nhận Thư Ủng Hộ (LOS) chương trình SUV Canada

Nội dung bài viết


1. Thư Ủng Hộ(LOS) được cấp dựa trên tiêu chí nào?

Đương đơn cần thuyết phục tổ chức được chỉ định rằng ý tưởng kinh doanh xứng đáng để hỗ trợ. Mỗi tổ chức có quy trình tiếp nhận đề xuất và tiêu chí đánh giá riêng. Ví dụ, bạn có thể được yêu cầu trình bày ý tưởng kinh doanh của mình trực tiếp hoặc nộp một kế hoạch kinh doanh chi tiết.

Nếu một tổ chức được chỉ định quyết định xem xét ý tưởng kinh doanh của bạn, họ sẽ đánh giá tiềm năng của đề xuất và xem liệu nó có thành công hay không. Nếu ý tưởng kinh doanh của bạn đạt các tiêu chí của nhóm Tổ chức được chỉ định, họ sẽ cấp cho bạn Thư Ủng Hộ (LOS).

Kể từ 30/04/2024, Bộ Di Trú đã ra quy định giới hạn số lượng Thư Ủng Hộ (LOS) được cấp là 10 LOS mỗi năm cho 1 tổ chức được chỉ định. Vì vậy, việc xét duyệt LOS chắc chắn sẽ có nhiều khó khan hơn để lựa chọn những ý tưởng kinh doanh xuất sắc nhất.

Xem thêm


2. Thư Ủng Hộ (LOS) do tổ chức nào cấp?

Theo quy định của Chính phủ Canada, chỉ có các tổ chức được Chính phủ chỉ định mới được hợp pháp cấp Thư Ủng Hộ (LOS) cho ý tưởng khởi nghiệp theo chương trình SUV. Có 3 tổ tổ chức được chỉ định như sau:

  1. Quỹ đầu tư mạo hiểm (Venture capital funds)

  2. Nhóm nhà đầu tư thiên thần (Angel investor groups)

  3. Vườn ươm doanh nghiệp (Business incubators)


Các tổ chức được chỉ định là những nhóm doanh nghiệp được phê duyệt để đầu tư vào hoặc hỗ trợ các start-up tiềm năng thông qua Chương trình Visa Khởi nghiệp.


Các tổ chức lựa chọn các đề xuất kinh doanh để xem xét. Mỗi tổ chức có quy trình tiếp nhận đề xuất và tiêu chí đánh giá riêng. Ví dụ, bạn có thể được yêu cầu trình bày ý tưởng kinh doanh của mình trực tiếp hoặc nộp một kế hoạch kinh doanh chi tiết.


Nếu một tổ chức được chỉ định quyết định xem xét ý tưởng kinh doanh của bạn, họ sẽ đánh giá tiềm năng của đề xuất và xem liệu nó có thành công hay không.


Nếu một tổ chức chọn hỗ trợ ý tưởng kinh doanh của bạn, họ sẽ cấp cho bạn Thư Ủng Hộ (LOS).


Xem thêm


3. Các bước nhận Thư Ủng Hộ (LOS) cho chương trình SUV Canada

Bước 1: Xác định tổ chức hỗ trợ

Trước khi xin LOS, bạn cần xác định Tổ chức được chỉ định phù hợp với mô hình kinh doanh của bạn. Hãy tìm hiểu kỹ về các tổ chức được chỉ định và xem xét lựa chọn phù hợp nhất.


Xem thêm


Bước 2: Chuẩn bị hồ sơ thuyết phục

Để nhận LOS, bạn cần chuẩn bị một hồ sơ thuyết phục với thông tin chi tiết về ý tưởng kinh doanh, tiềm năng phát triển và lợi ích mà dự án mang lại.


Bước 3: Trình bày/gửi kế hoạch kinh doanh

Sau khi chuẩn bị hồ sơ, bạn cần trình bày hoặc gửi kế hoạch kinh doanh đến tổ chức hỗ trợ. Đảm bảo rằng kế hoạch của bạn rõ ràng, logic và thuyết phục.


Bước 4: Nhận và đối chiếu LOS

Nếu Tổ chức được chỉ định chấp nhận kế hoạch của bạn, họ sẽ cấp LOS cho bạn.


4. Thư Ủng Hộ (LOS) bao gồm những thông tin gì?

LOS (Thư Hỗ trợ) là tài liệu từ một tổ chức được chỉ định chứng minh ý tưởng kinh doanh của doanh nhân đã được xem xét và phê duyệt. LOS chứa thông tin về:

  • Tổ chức được chỉ định;

  • Chứng chỉ cam kết (Commitment Certificate);

  • Người nộp đơn, và

  • Nhóm đang lên kế hoạch kinh doanh được đề xuất.


Thư Ủng Hộ (LOS) bao gồm những thông tin gì?
Thư Ủng Hộ (LOS) bao gồm những thông tin gì?

LOS là một phần quan trọng của quy trình nộp đơn vì nó chứng minh cho viên chức nhập cư thấy rằng doanh nhân đã dành thời gian để phát triển một công việc kinh doanh chu đáo và đã đảm bảo được sự hỗ trợ của một tổ chức đáng tin cậy.


5. Bạn làm gì sau khi Thư Ủng Hộ(LOS) được cấp?

Sau khi có Thư Ủng Hộ (LOS) thì bước tiếp theo là nộp bộ hồ sơ xin cấp thường trú nhân. LOS sẽ được kèm chung bộ hồ sơ xin thường trú của đương đơn theo Chương trình Thị thực Khởi nghiệp.

Nếu bạn muốn nộp đơn xin thị thực khởi nghiệp Canada, hãy đảm bảo rằng ý tưởng kinh doanh của bạn được một Tổ chức được chỉ định đồng ý và có năng lực pháp lý cung cấp LOS cho bạn. Hãy kiểm tra xem chúng có được chính phủ Canada chấp thuận hay không. Tránh trường hợp chọn tổ chức không phù hợp sẽ làm mất nhiều thời gian và nỗ lực của bạn.


6. Làm thế nào CIC có thể giúp bạn?

CIC và IMMIGRATE sẽ cùng thảo luận, tư vấn và thiết kế ý tưởng kinh doanh dựa trên nền tảng kinh nghiệm của bạn. Sau đó IMMIGRATE sẽ kết nối với các nhóm Tổ chức được chỉ định phù hợp nhất để ý tưởng kinh doanh được đồng ý bảo trợ. Đặc biệt, IMMIGRATE là một trong số ít các RCIC tại Canada có liên kết với nhóm Vườn ươm doanh nghiệp sẽ không yêu cầu bạn đầu tư tiền vào doanh nghiệp. Toàn bộ quy trình xin Thư Ủng Hộ(LOS) sẽ được CIC và IMMIGRATE phụ trách.


CIC hi vọng bài viết về Các bước nhận Thư Ủng Hộ(LOS) cho chương trình SUV Canada đã giúp bạn hiểu rõ hơn về thông tin quan trọng này.


6. Nhiều thay đổi trong chính sách liên quan đến chương trình SUV từ 30/04/2024

  • Từ 30/04/2024 đã có rất nhiều thay đổi đối với chính sách phê duyệt chương trình SUV. Quý nhà đầu tư hãy nhanh tay liên hệ CIC chúng tôi để được cập nhật thông tin kịp thời

  • CIC với đội ngũ cố vấn luật di trú được cấp phép RCIC có liên kết với các Tổ chức được chỉ định thuộc diện ƯU TIÊN XỬ LÝ HỒ SƠ sẽ giúp bạn tìm tổ chức phù hợp nhất với điều kiện và nhu cầu của bạn.

  • Với CIC, luôn luôn có giải pháp phù hợp dành cho bạn.

  • Liên hệ CANADIAN ICC để được tư vấn hỗ trợ ngay!


CANADIAN ICC (CIC) với đội ngũ cố vấn luật di trú được cấp phép RCIC có liên kết với các Tổ chức được chỉ định sẽ giúp bạn tìm tổ chức phù hợp nhất với điều kiện và nhu cầu của bạn. Liên hệ CANADIAN ICC để được tư vấn hỗ trợ ngay!


CIC cung cấp giải pháp toàn diện cho kế hoạch di trú và định cư Canada
CIC cung cấp giải pháp toàn diện cho kế hoạch di trú và định cư Canada

 

Canadian ICC - Chuyên tư vấn định cư Canada - Visa du lịch, du học - Giấy phép lao động

Hotline: 033-538-1345 (zalo)

Zalo: 033-538-1345

Trụ sở: G018 Đường số 6, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp.HCM




Commenti


I commenti sono stati disattivati.
bottom of page