top of page

Thư Ủng Hộ(LOS) là gì? Vai trò của LOS trong chương trình Canada SUV là gì?

Khi tìm hiểu về chương trình định cư Canada diện khởi nghiệp Start-up Visa (SUV), chắc hẳn bạn đã nghe nhắc đến rất nhiều về Thư Ủng Hộ(LOS). Vậy Thư Ủng Hộ (LOS) là gì? Thư Ủng Hộ (LOS) đóng vai trò gì trong chương trình Canada Start-up Visa? Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu nhé.


Thư Ủng Hộ(LOS) là gì? Vai trò của LOS trong chương trình Canada SUV là gì?
Thư Ủng Hộ(LOS) là gì? Vai trò của LOS trong chương trình Canada SUV là gì?

Nội dung bài viết


1. Thư Ủng Hộ (LOS) là gì? Tại sao LOS lại quan trọng như vậy?

Thư Ủng Hộ(LOS) tiếng Anh là Letter of Support. Trong dự án khởi nghiệp Canada SUV, Thư Ủng Hộ(LOS)  là một tài liệu quan trọng được cấp bởi các Tổ Chức Được Chỉ Định. LOS là tài liệu mang tính quyết định để Bộ Di Trú Canada xem xét cấp quyền thường trú nhân cho nhà đầu tư theo diện SUV.


2. Vai trò của Thư Ủng Hộ (LOS) trong chương trình SUV Canada

LOS là một phần quan trọng của quy trình nộp đơn cho các doanh nhân xin Thị thực Khởi nghiệp. Vai trò chính của Thư Ủng Hộ(LOS) là chứng minh sự ủng hộ từ Tổ Chức Được Chỉ Định đối với ý tưởng kinh doanh của đương đơn. LOS cũng giúp đánh giá tính khả thi của kế hoạch kinh doanh và tạo điều kiện thuận lợi cho việc xin visa.


Nếu không có LOS, đương đơn sẽ không thể chứng minh rằng ý tưởng kinh doanh của họ là khả thi và có tiềm năng phát triển theo tiêu chí của Chương trình Thị thực Khởi nghiệp.


3. Thư Ủng Hộ (LOS) do tổ chức nào cấp?

Theo quy định của Chính phủ Canada, chỉ có các tổ chức được Chính phủ chỉ định mới được hợp pháp cấp Thư Ủng Hộ cho ý tưởng khởi nghiệp theo chương trình SUV. Có 3 tổ tổ chức được chỉ định như sau:

  1. Quỹ đầu tư mạo hiểm (Venture capital funds)

  2. Nhóm nhà đầu tư thiên thần (Angel investor groups)

  3. Vườn ươm doanh nghiệp (Business incubators)


Các tổ chức được chỉ định là những nhóm doanh nghiệp được phê duyệt để đầu tư vào hoặc hỗ trợ các start-up tiềm năng thông qua Chương trình Visa Khởi nghiệp.


Các tổ chức lựa chọn các đề xuất kinh doanh để xem xét. Mỗi tổ chức có quy trình tiếp nhận đề xuất và tiêu chí đánh giá riêng. Ví dụ, bạn có thể được yêu cầu trình bày ý tưởng kinh doanh của mình trực tiếp hoặc nộp một kế hoạch kinh doanh chi tiết.


Nếu một tổ chức được chỉ định quyết định xem xét ý tưởng kinh doanh của bạn, họ sẽ đánh giá tiềm năng của đề xuất và xem liệu nó có thành công hay không.


Nếu một tổ chức chọn hỗ trợ ý tưởng kinh doanh của bạn, họ sẽ cấp cho bạn Thư Ủng Hộ (LOS).


Xem thêm

4. Bao lâu thì có LOS? 

  • Thông thường thì quá trình thuyết trình ý tưởng khởi nghiệp và xem xét để cấp LOS là 8 tuần.

  • Sau khi có LOS thì RCIC sẽ đại diện cho nhà đầu tư tiến hành nộp hồ sơ xin cấp PR lên Bộ Di Trú Canada.


Trong bài viết này, CIC đã giới thiệu đến bạn nội dung liên quan đến Thư Ủng Hộ(LOS) là gì? Vai trò của Thư Ủng Hộ(LOS) trong chương trình Canada Start-up Visa là gì? Hy vọng bạn tìm thấy những thông tin hữu ích.


5. Nhiều thay đổi trong chính sách liên quan đến chương trình SUV từ 30/04/2024

  • Từ 30/04/2024 đã có rất nhiều thay đổi đối với chính sách phê duyệt chương trình SUV. Quý nhà đầu tư hãy nhanh tay liên hệ CIC chúng tôi để được cập nhật thông tin kịp thời

  • CIC với đội ngũ cố vấn luật di trú được cấp phép RCIC có liên kết với các Tổ chức được chỉ định thuộc diện ƯU TIÊN XỬ LÝ HỒ SƠ sẽ giúp bạn tìm tổ chức phù hợp nhất với điều kiện và nhu cầu của bạn.

  • Với CIC, luôn luôn có giải pháp phù hợp dành cho bạn.

  • Liên hệ CANADIAN ICC để được tư vấn hỗ trợ ngay!


CANADIAN ICC (CIC) với đội ngũ cố vấn luật di trú được cấp phép RCIC có liên kết với các Tổ chức được chỉ định sẽ giúp bạn tìm tổ chức phù hợp nhất với điều kiện và nhu cầu của bạn. Liên hệ CANADIAN ICC để được tư vấn hỗ trợ ngay!


CIC cung cấp giải pháp toàn diện cho kế hoạch di trú và định cư Canada
CIC cung cấp giải pháp toàn diện cho kế hoạch di trú và định cư Canada

 

Canadian ICC - Chuyên tư vấn định cư Canada - Visa du lịch, du học - Giấy phép lao động

Hotline: 033-538-1345 (zalo)

Zalo: 033-538-1345

Trụ sở: G018 Đường số 6, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp.HCM




Comments


Commenting has been turned off.
bottom of page