top of page

Vì sao nên chọn CIC là đối tác tư vấn cho chương trình định cư Canada diện Khởi nghiệp (Start-up Visa)?

Định cư Canada diện khởi nghiệp (Start-up visa) là chủ đề đang rất được quan tâm gần đây, nhất là sau công bố của chính phủ Canada về việc tạo điều kiện thuận lợi trong việc cấp thị thực khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ. Đây là tin vui cho những ai mong muốn sớm có thẻ thường trú cho gia đình. Tuy nhiên, việc thận trọng lựa chọn đối tác có uy tín và kinh nghiệm là cần thiết.


CIC là đối tác uy tín cho chương trình định cư Canada diện Khởi nghiệp (Start-up Visa)
CIC là đối tác uy tín cho chương trình định cư Canada diện Khởi nghiệp (Start-up Visa)


CIC với lợi thế có đối tác là chuyên gia Tư vấn Luật di trú Canada đồng thời là một trong những công ty phần mềm áp dụng công nghệ vào lĩnh vực di trú phát triển nhanh nhất ở Canada. Với đội ngũ Chuyên gia Tư vấn Luật di trú Canada (gọi tắt là RCIC) nhiều năm kinh nghiệm luôn có tỷ lệ dự án khởi nghiệp thành công cao so với các công ty tư vấn khác.   


Bên cạnh đó, CIC còn nhận được sự ủng hộ trực tiếp từ lãnh đạo của Lãnh sự tỉnh bang Saskatchewan tại Việt Nam. Điều này là minh chứng rõ ràng cho uy tín đã được công nhận của CIC.


Ông Hà Nguyễn - Lãnh sự, Giám đốc văn phòng Saskatchewan tại Việt Nam phát biểu tại sự kiện ký kết hợp tác chiến lược giữa CIC và IMMIGRATE
Ông Hà Nguyễn - Lãnh sự, Giám đốc văn phòng Saskatchewan tại Việt Nam phát biểu tại sự kiện ký kết hợp tác chiến lược giữa CIC và IMMIGRATE

Khi đến với CIC, các chuyên gia RCIC của chúng tôi sẽ trực tiếp thẩm định hồ sơ của Khách hàng, tư vấn miễn phí và hướng dẫn phương thức để hồ sơ đáp ứng các yêu cầu của diện đầu tư khởi nghiệp Canada (Start-Up Visa). Không như đa số những chương trình định cư khởi nghiệp khác, chúng tôi sẽ thiết kế dự án riêng dựa trên nền tảng kinh nghiệm làm việc thật của khách hàng để đảm bảo dự án vừa mang tính khả thi cho khách hàng vừa đáp ứng các yêu cầu của tổ chức được chỉ định.   


CIC luôn tin tưởng về năng lực của mình, cam kết hoàn tiền nếu Khách hàng không nhận được thư hỗ trợ từ tổ chức được chỉ định.


Ngoài ra, CIC hiểu rằng, sau khi được cấp PR, Khách hàng của mình còn một hành trình dài trong việc ổn định cuộc sống tại Canada, vì vậy, CIC sẽ luôn gắn bó hỗ trợ Khách hàng của mình trong những bước chân đầu tiên đến xứ sở lá phong xinh đẹp. Lãnh đạo điều hành CIC với hơn 40 năm sinh sống và làm việc tại Canada có sự am hiểu sâu sắc về đất nước Canada cũng như tâm lý và sự quan tâm của người Việt Nam khi chuẩn bị cho cuộc sống mới tại Canada sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng cho đến khi ổn định tại Canada.


CIC sẽ đồng hành cùng khách hàng cho đến khi ổn định tại Canada.
CIC sẽ đồng hành cùng khách hàng cho đến khi ổn định tại Canada.

Lợi ích của thị thực Khởi nghiệp Canada  

Thị thực diện Khởi nghiệp Canada (Start-up Visa) mang lại một loạt các lợi ích cho những người muốn định cư và khởi nghiệp tại Canada. Như đã giới thiệu ở các bài viết trước, thị thực khởi nghiệp Canada Start-up Visa (SUV) là con đường trực tiếp cho bản thân bạn và cả gia đình được cấp quyền thường trú nhân Canada. Hơn nữa, với chính sách mở rộng mới nhất hiện nay, gia đình của bạn có thể sống, làm việc và học tập tại Canada trong khi PR đang được tiến hành. Sau khi có PR và đạt các tiêu chí cư trú tại Canada thì gia đình bạn có thể xin quốc tịch Canda .


Thế mạnh của CIC về chương trình định cư Canada diện Khởi nghiệp (Canada Start-up Visa)

CIC tự tin mang đến khách hàng CÁC DỰ ÁN KHỞI NGHIỆP CÔNG NGHỆ được thiết kế riêng bởi đối tác chuyên lĩnh vực công nghệ tại Canada. CIC cùng đội ngũ chuyên gia tư vấn luật di trú Canada RCIC cam kết đồng hành với nhà đầu tư cho đến khi nhận được PR và đặt chân đến Canada. Đặc biệt CICđã khéo léo thiết kế chi phí gói đầu tư thấp nhất thị trường chỉ dưới 2 tỷ Đồng nhằm tạo điều kiện thuận lợi về mặt tài chính cho các nhà đầu tư thực hiện giấc mơ định cư Canada cho cả gia đình.


  • 17 Chuyên gia tư vấn Luật di trú Canada được cấp phép (RCIC) thành thạo mọi loại hồ sơ

  • Nền tảng xử lý dữ liệu bảo mật tối ưu hóa quy trình nộp hồ sơ xin PR.

  • Thiết kế dự án khởi nghiệp chuyên lĩnh vực công nghệ được chính phủ Canada đang khuyến khích, tỷ lệ thành công cao, thời gian xử lý hồ sơ được chính phủ Canada ưu tiên 

  • Dự án thật do chuyên gia RCIC của chúng tôi thiết kế dựa trên năng lực của bạn, vì vậy, bạn thật sự có 1 doanh nghiệp tại Canada để kinh doanh và ổn định cuộc sống.

  • KHÔNG YÊU CẦU ĐẦU TƯ TIỀN VÀO DOANH NGHIỆP

  • ĐẶC BIỆT, SỐ TIỀN ĐẦU TƯ DỰ ÁN KHỞI NGHIỆP CANADA THẤP NHẤT THỊ TRƯỜNG


CIC có nhiều ưu điểm cho chương trình định cư diện khởi nghiệp
CIC có nhiều ưu điểm cho chương trình định cư diện khởi nghiệp





Quý Khách quan tâm đến chương trình ĐẦU TƯ ĐỊNH CƯ CANADA DIỆN KHỞI NGHIỆP SUV có thể liên hệ CIC chúng tôi theo thông tin bên dưới. Đội ngũ giàu kinh nghiệm của CIC sẽ hỗ trợ tư vấn chi tiết và đánh giá khả năng thành công của hồ sơ. Chúng tôi cam kết bảo mật dữ liệu cá nhân và chỉ sử dụng thông tin mà quý khách cung cấp cho mục đích tư vấn hồ sơ.


----------

CIC - Tư vấn định cư Canada

G018 Đường số 6, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp.HCM

Hotline: 033-538-1345


Xin quý khách lưu ý, một số thông tin cung cấp chỉ chính xác tại thời điểm của bài viết. Để biết rõ thông tin mới nhất, quý khách hãy liên hệ chuyên viên tư vấn của CIC để được cập nhật.





Comments


Commenting has been turned off.
bottom of page